Abstract
Chương I: Khái quát về Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội; Chương III: Giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội;
Keywords
Hoạt động tiêu thụ, Tiêu thụ sản phẩm, Công ty cổ phần xà phòng, Hà Nội.
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Báo cáo kiểm toán 2011 của công ty cổ phần xà phòng Hà Nội; 2. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (2007 – 2012) của công ty cổ phần xà phòng Hà Nội.; 3. Chuyên đề: “Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH chè Phú Hà”; 4. Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp thương mại – tập 1”, chủ biên: PGS.TS Hoàng Minh Đường – PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc, NXB Lao Động Xã Hội.; 5. Giáo trình “Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại” chủ biên PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – TS Trần Văn Bão, NXB Lao Động Xã Hội.
1. Báo cáo kiểm toán 2011 của công ty cổ phần xà phòng Hà Nội; 2. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (2007 – 2012) của công ty cổ phần xà phòng Hà Nội.; 3. Chuyên đề: “Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH chè Phú Hà”; 4. Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp thương mại – tập 1”, chủ biên: PGS.TS Hoàng Minh Đường – PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc, NXB Lao Động Xã Hội.; 5. Giáo trình “Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại” chủ biên PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – TS Trần Văn Bão,...See More
21.13.00008.pdfSize : 928,01 kB
Format : Adobe PDF
View : 6
Download : 0