Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Nicotex DakLak; Chương II: Thực trang hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Nicotex DakLak trong giai đoạn 2010-2012; Chương III: giải pháp phát triẻn mạng lưới phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần Nicotex DakLak
Chủ đề
Mạng lưới phẩm phối, Phẩm phối sản phẩm, Công ty Cổ phần Nicotex, DakLak
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. PSG.TS. Hoàng Minh Đường - PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc (2005), giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại tập 1,2.; 2. PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc - TS. Trần Văn Bão ( 2005), giáo trình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại, NXB Lao Động- Xã Hội.; 3. GS.TS Đặng Đình Đào - GS.TS Hoàng Đức Thân (2003), Giáo trình Kinh Tế Thương Mại, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân; 4. TS. Trần Văn Hòe – TS. Nguyễn Văn Tuấn (2007), giáo trình Thương mại quốc tế, NX Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 5. PGS.TS Nguyễn Xuân Quang, giáo trình marketing thương mại
1. PSG.TS. Hoàng Minh Đường - PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc (2005), giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại tập 1,2.; 2. PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc - TS. Trần Văn Bão ( 2005), giáo trình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại, NXB Lao Động- Xã Hội.; 3. GS.TS Đặng Đình Đào - GS.TS Hoàng Đức Thân (2003), Giáo trình Kinh Tế Thương Mại, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân; 4. TS. Trần Văn Hòe – TS. Nguyễn Văn Tuấn (2007), giáo trình Thương mại quốc tế, NX Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 5. PGS.TS Nguyễn ...See More
aa.bb.cc173.pdfDung lượng : 453,39 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0