Abstract
Chương I: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tổng hợp Tiến Dũng.; Chương II: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tổng hợp Tiến Dũng.;
Keywords
Tiêu thụ sản phẩm, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tổng hợp Tiến Dũng
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trình Marketing thương mại_ Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2007_ Chủ biên: PGS. TS Nguyễn Xuân Quang; 2. Giáo trình Kinh tế thương mại_ Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân_ Chủ biên: GS. TS Đặng Đình Đào và GS. TS Hoàng Đức Thân; 3. Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại_ Nhà xuất bản Lao động- Xã hội 2005_ Đồng chủ biên: PGS. TS Hoàng Minh Đường_ PGS. TS Nguyễn Thừa Lộc; 4. Giáo trình Thương mại doanh nghiệp_ Nhà xuất bản Thống kê 2002_ Chủ biên: PGS. TS Đặng Đình Đào; 5. Luận văn tham khảo
1. Giáo trình Marketing thương mại_ Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2007_ Chủ biên: PGS. TS Nguyễn Xuân Quang; 2. Giáo trình Kinh tế thương mại_ Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân_ Chủ biên: GS. TS Đặng Đình Đào và GS. TS Hoàng Đức Thân; 3. Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại_ Nhà xuất bản Lao động- Xã hội 2005_ Đồng chủ biên: PGS. TS Hoàng Minh Đường_ PGS. TS Nguyễn Thừa Lộc; 4. Giáo trình Thương mại doanh nghiệp_ Nhà xuất bản Thống kê 2002_ Chủ biên: PGS. TS Đặng Đ...See More
16.11.00479.pdfSize : 768,08 kB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0