Tóm tắt
Chương I: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tổng hợp Tiến Dũng.; Chương II: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tổng hợp Tiến Dũng.;
Chủ đề
Tiêu thụ sản phẩm, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tổng hợp Tiến Dũng
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trình Marketing thương mại_ Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2007_ Chủ biên: PGS. TS Nguyễn Xuân Quang; 2. Giáo trình Kinh tế thương mại_ Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân_ Chủ biên: GS. TS Đặng Đình Đào và GS. TS Hoàng Đức Thân; 3. Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại_ Nhà xuất bản Lao động- Xã hội 2005_ Đồng chủ biên: PGS. TS Hoàng Minh Đường_ PGS. TS Nguyễn Thừa Lộc; 4. Giáo trình Thương mại doanh nghiệp_ Nhà xuất bản Thống kê 2002_ Chủ biên: PGS. TS Đặng Đình Đào; 5. Luận văn tham khảo
1. Giáo trình Marketing thương mại_ Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2007_ Chủ biên: PGS. TS Nguyễn Xuân Quang; 2. Giáo trình Kinh tế thương mại_ Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân_ Chủ biên: GS. TS Đặng Đình Đào và GS. TS Hoàng Đức Thân; 3. Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại_ Nhà xuất bản Lao động- Xã hội 2005_ Đồng chủ biên: PGS. TS Hoàng Minh Đường_ PGS. TS Nguyễn Thừa Lộc; 4. Giáo trình Thương mại doanh nghiệp_ Nhà xuất bản Thống kê 2002_ Chủ biên: PGS. TS Đặng Đ...See More
16.11.00479.pdfDung lượng : 768,08 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0