Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề chung về kinh doanh dịch vụ ăn uống của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng kinh doanh dịch vụ ăn uống của Công ty TNHH Gia Nhật Linh Sushibar; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ ăn uống của Công ty tnhh TNHH Gia Nhật Linh Sushibar;
Chủ đề
Dịch vụ ăn uống, Công ty TNHH Gia Nhật Linh Sushibar
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Công ty TNHH Gia Nhật Linh Sushibar, Báo cáo tài chính qua các năm 2018, 2019 và 2020.; 2. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2012), Giáo trình Kinh tế thương mại, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Nguyễn Thừa Lộc, Trần Văn Bão (2012), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Nguyễn Văn Quảng, “Thực trạng và giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng Le Marrakech”, truy cập lần cuối 9h32’ ngày 47 tháng 04 năm 2021. https://khotrithucso.com/doc/p/thuc-trang-va-cac-giai-phap-chu-yeu-nham-nang-cao-hieu-qua-237187>.; 5. Yến Hân, “Thực khách Việt ưa chuộng món Nhật”, truy cập lần cuối lúc 12h06’ ngày 02 tháng 05 năm 2021. <https://thanhnien.vn/doi-song/song-xanh/thuc-khach-viet-ua-chuong-mon-nhat-1134244.html>.
1. Công ty TNHH Gia Nhật Linh Sushibar, Báo cáo tài chính qua các năm 2018, 2019 và 2020.; 2. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2012), Giáo trình Kinh tế thương mại, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Nguyễn Thừa Lộc, Trần Văn Bão (2012), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Nguyễn Văn Quảng, “Thực trạng và giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàn...See More
21.20.00021.pdfDung lượng : 1,38 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0