Abstract
Chương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả thực tập.; Chương II: Thực trạng hệ thống quản lý chất lượng tại Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên.; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng tại Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên.
Keywords
Quản lý chất lượng, Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. TS. Nguyễn Văn Mạnh, TS. Hoàng Thị Lan Hương (2008) “Giáo trình Quản trị kinh doanh khách sạn”- NXB Đại học Kinh tế Quóc dân – 2008.; 2. GS. TS. Nguyễn Văn Đính, PGS. TS. Trần Thị Minh Hòa (2008) “Giáo trình Kinh tế Du lịch” – NXB Đại học Kinh tế Quốc dân – 2008.; 3. PGS. TS. Đoàn Thị Thu Hà, PGS. TS. Nguyễn Thị Ngọc Huyền (2009) “Giáo trình Quản trị học” – NXB Đại học Kinh tế Quốc dân – 2009.; 4. PGS.TS Trần Xuân Cầu, PGS.TS. Mai Quốc Chánh (2008): Giáo trình Kinh tế nguồn nhân lực, NXB Đại học Kinh tế quốc dân – 2008.; 5. Ths. Nguyễn Văn Điềm, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Quân (2004): Giáo trình Quản trị nhân lực, NXB Lao động Xã hội – 2004.
1. TS. Nguyễn Văn Mạnh, TS. Hoàng Thị Lan Hương (2008) “Giáo trình Quản trị kinh doanh khách sạn”- NXB Đại học Kinh tế Quóc dân – 2008.; 2. GS. TS. Nguyễn Văn Đính, PGS. TS. Trần Thị Minh Hòa (2008) “Giáo trình Kinh tế Du lịch” – NXB Đại học Kinh tế Quốc dân – 2008.; 3. PGS. TS. Đoàn Thị Thu Hà, PGS. TS. Nguyễn Thị Ngọc Huyền (2009) “Giáo trình Quản trị học” – NXB Đại học Kinh tế Quốc dân – 2009.; 4. PGS.TS Trần Xuân Cầu, PGS.TS. Mai Quốc Chánh (2008): Giáo trình Kinh tế nguồn nhân ...See More
09.11.00001.pdfSize : 915,71 kB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0