Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lệ Thủy, TS
dc.contributor.authorĐinh, Thị Kiều Oanh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:07Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:07Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39030-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectChương trình đào tạo
dc.subjectMỹ thuật đa phương tiện
dc.subjectCông ty Cổ phần Đào tạo Ứng dụng Aprotrain
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing nhằm tăng cường thu hút học viên theo học chương trình đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện của Công ty Cổ phần Đào tạo Ứng dụng Aprotrain
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode09.14.00010
dc.relation.reference1. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Khoa Khoa học quản lý, Giáo trình quản lý học, 2012, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Quản trị Marketing – PGS.TS. Trương Đình Chiến, 2011, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Marketing dịch vụ – PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm, 2008, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Marketing căn bản – PGS.TS. Trần Minh Đạo, 2012, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Các bài luận văn tốt nghiệp khoá trước.-
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • 09.14.00010.pdf
    • Dung lượng : 796,94 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lệ Thủy, TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Kiều Oanh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:07Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:07Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39030-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectChương trình đào tạo
    dc.subjectMỹ thuật đa phương tiện
    dc.subjectCông ty Cổ phần Đào tạo Ứng dụng Aprotrain
    dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing nhằm tăng cường thu hút học viên theo học chương trình đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện của Công ty Cổ phần Đào tạo Ứng dụng Aprotrain
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode09.14.00010
    dc.relation.reference1. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Khoa Khoa học quản lý, Giáo trình quản lý học, 2012, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Quản trị Marketing – PGS.TS. Trương Đình Chiến, 2011, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Marketing dịch vụ – PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm, 2008, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Marketing căn bản – PGS.TS. Trần Minh Đạo, 2012, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Các bài luận văn tốt nghiệp khoá trước.-
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • 09.14.00010.pdf
    • Dung lượng : 796,94 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :