Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.;