Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bán hàng đối với các doanh nghiệp.; Cương II: Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần thương mại phú thái hà nội giai đoạn 2011 – 2013.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty cptm phú thái hà nội
Chủ đề
Bán hàng, Công ty cổ phần thương mại Phú Thái Hà Nội.
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Chủ biên: PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền. PGS.TS: Đoàn Thu Hà. TS: Đỗ Thị Hải Hà – Xuất bản năm 2012 - Giáo trình Quản lý học – NXB ĐH Kinh Tế Quốc Dân.; 2. Đồng chủ biên: PGS.TS Hoàng Minh Đường, PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – Xuất bản năm 2009 - Giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại - NXB Lao Động xã hội.; 3. Chủ biên: GS.TS Nguyễn Thành Đô , GS.Nguyễn Ngọc Huyền- Xuất bản năm 2009 -Chiến lược kinh doanh và phát triển doánh nghiệp – ĐH Kinh Tế Quốc Dân .; 4. Chủ biên: PGS.TS Nguyễn Xuân Quang- Xuất bản năm 2012- Giáo trình Marketing Thương mại –NXB ĐH Kinh Tế Quốc Dân .; 5. Chủ biên: GS.TS Trần Minh Đạo-Xuất bản năm 2012 - Giáo trình Marketing căn bản –NXB ĐH Kinh Tế Quốc Dân .
1. Chủ biên: PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền. PGS.TS: Đoàn Thu Hà. TS: Đỗ Thị Hải Hà – Xuất bản năm 2012 - Giáo trình Quản lý học – NXB ĐH Kinh Tế Quốc Dân.; 2. Đồng chủ biên: PGS.TS Hoàng Minh Đường, PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – Xuất bản năm 2009 - Giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại - NXB Lao Động xã hội.; 3. Chủ biên: GS.TS Nguyễn Thành Đô , GS.Nguyễn Ngọc Huyền- Xuất bản năm 2009 -Chiến lược kinh doanh và phát triển doánh nghiệp – ĐH Kinh Tế Quốc Dân .; 4. Chủ biên: PGS.TS Nguy...See More
09.14.00023.pdfDung lượng : 704,75 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 0