Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Sơn Toại, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Hà
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:11Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:11Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39055-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu tại doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng về xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.; Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu tại doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng về xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.; Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectCông ty TNHH CEO Hospitality
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty TNHH CEO Hospitality
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode09.20.00011
dc.relation.reference1. Dương Thanh Hà, Thương hiệu Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên dưới quan điểm của Sinh viên và người sử dụng lao động, Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh.; 2. Giang Nguyễn (2020), Khách du lịch Phú Quốc mùa dịch Covid 2020 –Những con số biết nói, truy cập ngày 25 tháng 11 năm 2020, https://titangroup.vn/khach-du-lich-phu-quoc-mua-dich-covid/.; 3. Jeff Bezos (2015), Jeff Bezos và Kỉ Nguyên Amazon, NXB Lao động – Xã hội.; 4. GS.TSKH Nguyễn Mại (2020), Thị trường bất động sản Việt Nam: Khoảng lặng để nâng cấp, truy cập ngày 25 tháng 11 năm 2020, từ http://tapchitaichinh.vn/thi-truong-tai-chinh/thi-truong-bat-dong-san-viet-namkhoang-lang-de-nang-cap-327624.html>.; 5. TS. Nguyễn Thế Bính – Khoa Tài chính, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM, (2020), Kết quả và nhận định sau khi đánh giá lại quy mô GDP của Việt Nam, truy cập ngày 25 tháng 11 năm 2020, từ http://tapchitaichinh.vn/nghien-cuu-traodoi/ket-qua-va-nhan-dinh-sau-khi-danh-gia-lai-quy-mo-gdp-cua-viet-nam-318280.html>.-
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • 09.20.00011.pdf
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Sơn Toại, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Hà
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:11Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:11Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39055-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu tại doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng về xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.; Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu tại doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng về xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.; Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectCông ty TNHH CEO Hospitality
    dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty TNHH CEO Hospitality
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode09.20.00011
    dc.relation.reference1. Dương Thanh Hà, Thương hiệu Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên dưới quan điểm của Sinh viên và người sử dụng lao động, Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh.; 2. Giang Nguyễn (2020), Khách du lịch Phú Quốc mùa dịch Covid 2020 –Những con số biết nói, truy cập ngày 25 tháng 11 năm 2020, https://titangroup.vn/khach-du-lich-phu-quoc-mua-dich-covid/.; 3. Jeff Bezos (2015), Jeff Bezos và Kỉ Nguyên Amazon, NXB Lao động – Xã hội.; 4. GS.TSKH Nguyễn Mại (2020), Thị trường bất động sản Việt Nam: Khoảng lặng để nâng cấp, truy cập ngày 25 tháng 11 năm 2020, từ http://tapchitaichinh.vn/thi-truong-tai-chinh/thi-truong-bat-dong-san-viet-namkhoang-lang-de-nang-cap-327624.html>.; 5. TS. Nguyễn Thế Bính – Khoa Tài chính, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM, (2020), Kết quả và nhận định sau khi đánh giá lại quy mô GDP của Việt Nam, truy cập ngày 25 tháng 11 năm 2020, từ http://tapchitaichinh.vn/nghien-cuu-traodoi/ket-qua-va-nhan-dinh-sau-khi-danh-gia-lai-quy-mo-gdp-cua-viet-nam-318280.html>.-
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • 09.20.00011.pdf
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :