Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu tại doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng về xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.; Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.
Keywords
Thương hiệu, Công ty TNHH CEO Hospitality
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Dương Thanh Hà, Thương hiệu Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên dưới quan điểm của Sinh viên và người sử dụng lao động, Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh.; 2. Giang Nguyễn (2020), Khách du lịch Phú Quốc mùa dịch Covid 2020 –Những con số biết nói, truy cập ngày 25 tháng 11 năm 2020, https://titangroup.vn/khach-du-lich-phu-quoc-mua-dich-covid/.; 3. Jeff Bezos (2015), Jeff Bezos và Kỉ Nguyên Amazon, NXB Lao động – Xã hội.; 4. GS.TSKH Nguyễn Mại (2020), Thị trường bất động sản Việt Nam: Khoảng lặng để nâng cấp, truy cập ngày 25 tháng 11 năm 2020, từ http://tapchitaichinh.vn/thi-truong-tai-chinh/thi-truong-bat-dong-san-viet-namkhoang-lang-de-nang-cap-327624.html>.; 5. TS. Nguyễn Thế Bính – Khoa Tài chính, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM, (2020), Kết quả và nhận định sau khi đánh giá lại quy mô GDP của Việt Nam, truy cập ngày 25 tháng 11 năm 2020, từ http://tapchitaichinh.vn/nghien-cuu-traodoi/ket-qua-va-nhan-dinh-sau-khi-danh-gia-lai-quy-mo-gdp-cua-viet-nam-318280.html>.
1. Dương Thanh Hà, Thương hiệu Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên dưới quan điểm của Sinh viên và người sử dụng lao động, Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh.; 2. Giang Nguyễn (2020), Khách du lịch Phú Quốc mùa dịch Covid 2020 –Những con số biết nói, truy cập ngày 25 tháng 11 năm 2020, https://titangroup.vn/khach-du-lich-phu-quoc-mua-dich-covid/.; 3. Jeff Bezos (2015), Jeff Bezos và Kỉ Nguyên Amazon, NXB Lao động – Xã hội.; 4. GS.TSKH Nguyễn Mại (2020), Thị trường bất động ...See More
09.20.00011.pdfSize : 1,35 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0