Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Lan Hương, NCS
dc.contributor.authorVũ, Minh Duy
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:13Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:13Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39066-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng quản lý kênh phân phối tại công ty TNHH Công nghệ Y tế PMES; Chương III: Các Phương pháp hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm tại công ty TNHH Công nghệ Y tế PMES
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng quản lý kênh phân phối tại công ty TNHH Công nghệ Y tế PMES; Chương III: Các Phương pháp hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm tại công ty TNHH Công nghệ Y tế PMES
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectKênh phân phối sản phẩm
dc.subjectCông ty TNHH Công nghệ y tế PMES.
dc.titleQuản lý kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH Công nghệ y tế PMES.
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode09.20.00026
dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đoàn Thị Thu Hà, Đỗ Thị Hải Hà (2012), Giáo trình; Quản lý học, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Trương Đình Chiến (2004), Giáo trình Quản trị kênh phân phối, NXB Đại học; Kinh tế Quốc dân; 3. Ngô Kim Thanh (2016), Giáo trình Quản trị chiến lược, NXB Đại học Kinh tế; Quốc dân; 4. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế; Quốc dân; 5. Philip Kotler (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê-
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • 09.20.00026.pdf
    • Dung lượng : 994,93 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Lan Hương, NCS
    dc.contributor.authorVũ, Minh Duy
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:13Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:13Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39066-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng quản lý kênh phân phối tại công ty TNHH Công nghệ Y tế PMES; Chương III: Các Phương pháp hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm tại công ty TNHH Công nghệ Y tế PMES
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng quản lý kênh phân phối tại công ty TNHH Công nghệ Y tế PMES; Chương III: Các Phương pháp hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm tại công ty TNHH Công nghệ Y tế PMES
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectKênh phân phối sản phẩm
    dc.subjectCông ty TNHH Công nghệ y tế PMES.
    dc.titleQuản lý kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH Công nghệ y tế PMES.
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode09.20.00026
    dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đoàn Thị Thu Hà, Đỗ Thị Hải Hà (2012), Giáo trình; Quản lý học, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Trương Đình Chiến (2004), Giáo trình Quản trị kênh phân phối, NXB Đại học; Kinh tế Quốc dân; 3. Ngô Kim Thanh (2016), Giáo trình Quản trị chiến lược, NXB Đại học Kinh tế; Quốc dân; 4. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế; Quốc dân; 5. Philip Kotler (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê-
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • 09.20.00026.pdf
    • Dung lượng : 994,93 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :