Abstract
Chương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng quản lý kênh phân phối tại công ty TNHH Công nghệ Y tế PMES; Chương III: Các Phương pháp hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm tại công ty TNHH Công nghệ Y tế PMES
Keywords
Kênh phân phối sản phẩm, Công ty TNHH Công nghệ y tế PMES.
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đoàn Thị Thu Hà, Đỗ Thị Hải Hà (2012), Giáo trình; Quản lý học, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Trương Đình Chiến (2004), Giáo trình Quản trị kênh phân phối, NXB Đại học; Kinh tế Quốc dân; 3. Ngô Kim Thanh (2016), Giáo trình Quản trị chiến lược, NXB Đại học Kinh tế; Quốc dân; 4. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế; Quốc dân; 5. Philip Kotler (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê
1. Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đoàn Thị Thu Hà, Đỗ Thị Hải Hà (2012), Giáo trình; Quản lý học, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Trương Đình Chiến (2004), Giáo trình Quản trị kênh phân phối, NXB Đại học; Kinh tế Quốc dân; 3. Ngô Kim Thanh (2016), Giáo trình Quản trị chiến lược, NXB Đại học Kinh tế; Quốc dân; 4. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế; Quốc dân; 5. Philip Kotler (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê
See More
09.20.00026.pdfSize : 994,93 kB
Format : Adobe PDF
View : 3
Download : 0