Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu tại doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng về xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.; Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu tại doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng về xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.; Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH CEO Hospitality.