Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hải Hà, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:25Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:25Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39104-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectCông ty cổ phần HOSCO
dc.titleQuản lý marketing tại công ty cổ phần HOSCO
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode09.20.00019
dc.relation.reference1. PGS. TS Vũ Đình Thắng (2006), Giáo trình Kinh tế nông nghiệp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. TS. Nguyễn Thị Tố Uyên (2012), Nông nghiệp, nông dân, nông thôn trong mô hình tăng trưởng kinh tế mới giai đoạn 2011-2020, NXB Chính trị Quốc gia; 3. PGS. TS Ngô Thắng Lợi (2012), Giáo trình Kinh tế phát triển, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. GS.TSKH Lương Xuân Quỳ (2006), Quản lý nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, NXB Lý luận chính trị; 5. PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà, Giáo trình Quản lý học (2014), NXB ĐH KTQD-
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • 09.20.00019.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hải Hà, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:25Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:25Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39104-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectCông ty cổ phần HOSCO
    dc.titleQuản lý marketing tại công ty cổ phần HOSCO
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode09.20.00019
    dc.relation.reference1. PGS. TS Vũ Đình Thắng (2006), Giáo trình Kinh tế nông nghiệp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. TS. Nguyễn Thị Tố Uyên (2012), Nông nghiệp, nông dân, nông thôn trong mô hình tăng trưởng kinh tế mới giai đoạn 2011-2020, NXB Chính trị Quốc gia; 3. PGS. TS Ngô Thắng Lợi (2012), Giáo trình Kinh tế phát triển, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. GS.TSKH Lương Xuân Quỳ (2006), Quản lý nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, NXB Lý luận chính trị; 5. PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà, Giáo trình Quản lý học (2014), NXB ĐH KTQD-
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • 09.20.00019.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :