Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.;
Keywords
Marketing, Công ty cổ phần HOSCO
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS. TS Vũ Đình Thắng (2006), Giáo trình Kinh tế nông nghiệp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. TS. Nguyễn Thị Tố Uyên (2012), Nông nghiệp, nông dân, nông thôn trong mô hình tăng trưởng kinh tế mới giai đoạn 2011-2020, NXB Chính trị Quốc gia; 3. PGS. TS Ngô Thắng Lợi (2012), Giáo trình Kinh tế phát triển, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. GS.TSKH Lương Xuân Quỳ (2006), Quản lý nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, NXB Lý luận chính trị; 5. PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà, Giáo trình Quản lý học (2014), NXB ĐH KTQD
1. PGS. TS Vũ Đình Thắng (2006), Giáo trình Kinh tế nông nghiệp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. TS. Nguyễn Thị Tố Uyên (2012), Nông nghiệp, nông dân, nông thôn trong mô hình tăng trưởng kinh tế mới giai đoạn 2011-2020, NXB Chính trị Quốc gia; 3. PGS. TS Ngô Thắng Lợi (2012), Giáo trình Kinh tế phát triển, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. GS.TSKH Lương Xuân Quỳ (2006), Quản lý nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, NXB Lý luận chính trị; 5. PGS.TS ...See More
09.20.00019.pdfSize : 1,01 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0