Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trong NHTM.; Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Gia Lâm.; Chương III: Định hướng và những giải pháp phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Chi nhánh LienVietPostBank Gia Lâm;
Keywords
Dịch vụ thanh toán, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Chi nhánh Gia Lâm
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1.Trịnh Thanh Huyển (2012), Luận án tiến sĩ “Phát triển TTKDTM qua ngân hàng thương mại ở Việt Nam”, Trường Học viện tài chính.; 2. Lê Thị Hồng Phượng (2012), Luận văn thạc sĩ “ Giải pháp mở rộng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đối với khách hàng cá nhân tại Việt Nam”, Trường Đại học Kinh tế.; 3. Phan Thị Hồng Thu, 2013. Luận văn thạc sĩ “Phát triển dịch vụ TTKDTM trong dân cư tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam”, Trường Đại học kinh tế quốc dân.; 4. Chính phủ,2016, Nghị định số 80/2016/NĐ-CP ngày 1/7/2016 sửa đổi, thay thế một số điều của Nghị định số 101/2012/NĐ-CP ngày 22 tháng 11 năm 2012 về “Thanh toán không dùng tiền mặt”.; 5.Chính phủ, 2016, Quyết định số 1726/QĐ-TTg ngày 5/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “ Đề án nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế”.
1.Trịnh Thanh Huyển (2012), Luận án tiến sĩ “Phát triển TTKDTM qua ngân hàng thương mại ở Việt Nam”, Trường Học viện tài chính.; 2. Lê Thị Hồng Phượng (2012), Luận văn thạc sĩ “ Giải pháp mở rộng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đối với khách hàng cá nhân tại Việt Nam”, Trường Đại học Kinh tế.; 3. Phan Thị Hồng Thu, 2013. Luận văn thạc sĩ “Phát triển dịch vụ TTKDTM trong dân cư tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam”, Trường Đại học kinh tế quốc dân.; 4. Chính phủ,2016, Ng...See More
09.20.00041.pdfSize : 1,34 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0