Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Cường
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:46Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:46Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39135-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về online marketing; Chương II: Giới thiệu vè tinnhac.com; Chương III: Đánh giá hiệu quả online marketing của tinnhac.com; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả online marketing của tinnhac.com
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về online marketing; Chương II: Giới thiệu vè tinnhac.com; Chương III: Đánh giá hiệu quả online marketing của tinnhac.com; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả online marketing của tinnhac.com
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectOnline marketing
dc.subjecttinnhac.com
dc.titleNhững giải pháp nâng cao hiệu quả online marketing của tinnhac.com
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-135
dc.relation.reference1. Vũ Huy Thông (2010), Hành vi người tiêu dùng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trị Marketing, Đại học Kinh tế quốc dân; 3. Giáo trình Marketing căn bản - GS.TS Trần Minh Đạo; 4. Facebook marketing từ A đến Z - Trung Đức; 5. https://vi.wikipedia.org/wiki/E-marketing-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 135.pdf
    • Dung lượng : 32,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Huy Cường
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:46Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:46Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39135-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về online marketing; Chương II: Giới thiệu vè tinnhac.com; Chương III: Đánh giá hiệu quả online marketing của tinnhac.com; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả online marketing của tinnhac.com
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về online marketing; Chương II: Giới thiệu vè tinnhac.com; Chương III: Đánh giá hiệu quả online marketing của tinnhac.com; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả online marketing của tinnhac.com
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectOnline marketing
    dc.subjecttinnhac.com
    dc.titleNhững giải pháp nâng cao hiệu quả online marketing của tinnhac.com
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-135
    dc.relation.reference1. Vũ Huy Thông (2010), Hành vi người tiêu dùng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trị Marketing, Đại học Kinh tế quốc dân; 3. Giáo trình Marketing căn bản - GS.TS Trần Minh Đạo; 4. Facebook marketing từ A đến Z - Trung Đức; 5. https://vi.wikipedia.org/wiki/E-marketing-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 135.pdf
    • Dung lượng : 32,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :