CLC/Quản trị Marketing
154 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Tài liệu mới nhất
- Tài liệuXây dựng kế hoạch truyền thông Marketing cho sản phẩm khoá học Montessori của Công ty Cổ phần phát triển hệ thống Giáo dục Việt Nam - VMAT nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Đỗ, Chí Quốc Anh; Lê, Thuỳ Hương, TSChương I: Đề cương chi tiết về đề tài " Xây dụng kế hoạch truyền thông marketing cho Công ty cổ phần phát triển hệ thống giáo dục Việt Nam -VMAT".; Chương II: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Phát triển Hệ thống giáo dục Việt Nam - VMAT.; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông trong năm 2019 của VMAT.; Chương IV: Xây dựng kế hoạch truyền thông cho khoá học Montessori của VMAT.
- Tài liệuXây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần đào tạo Eli trên thị trường dịch vụ tư vấn du học giai đoạn 2020-2021(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Lương, Đức Thắng; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần đào tạo ELI.; Chương II: Thực trạng thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI.; Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021.; Chương IV: Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021
- Tài liệuQuản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và dịch vụ vận tải Quốc tế TMT(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Vũ, Thuỳ Linh; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT và kênh phân phối của công.; Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT.
- Tài liệuHoàn thiện chính sách sản phẩm của chi nhánh miền Bắc SCTV CO., LTD(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Lê, Hoàng Ái Phương; Lê, Thuỳ Hương, TSChương I: "Giới thiệu về Chi nhánh miền Bắc SCTV"; Chương II: "Thực trạng chính sách dịch vụ, sản phẩm của Chi nhánh miền Bắc"; Chương III: "Nhu cầu và mong muốn của khách hàng dối với dịch vụ, sản phẩm của Chi nhánh"; Chương IV: "Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách dịch vụ, sản phẩm của Chi nhánh miền Bắc"
- Tài liệuGiải pháp Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Công ty cổ phần Eurowindow tại thị trường Myanmar(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Đình Hồng Quân; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Eurowindow và sản phẩm của nhựa lõi thép của Eurowindow.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Công ty Cổ phần Eurowindow tại thị trường Myanmar.; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Eurowindow tại thị trường Myanmar
- Tài liệuHoàn thiện các công cụ Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty cổ phần phát triển sản phẩm sáng tạo Việt(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Phạm, Anh Minh; Trần, Minh Đạo, GS. TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.