Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hải Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:47Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:47Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39137-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về các Giải pháp marketing thu hút khách lưu trú tại khách sạn Duy Anh trong thời gian qua; Chương III: Hoàn thiện các Giải pháp nhằm marketing thu hút khách lưu trú cho khách sạn Duy Anh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về các Giải pháp marketing thu hút khách lưu trú tại khách sạn Duy Anh trong thời gian qua; Chương III: Hoàn thiện các Giải pháp nhằm marketing thu hút khách lưu trú cho khách sạn Duy Anh
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectKhách lưu trú
dc.subjectKhách sạn Duy Anh
dc.titleCác Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách lưu trú cho khách sạn Duy Anh
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-137
dc.relation.reference1. www.duyanhhotel.com; 2. www.agoda.com; 3. www.vietnamtourism.com; 4. Giáo trình quản trị marketing (Phó giáo sư - Tiến sỹ Trương Đình Chiến, trường Đại học Kinh tế quốc dân); 5. Giáo trình marketing căn bản (Giáo sư - Tiến sĩ Trần Minh Đạo, trường Đại học Kinh tế quốc dân)-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 137.pdf
    • Dung lượng : 45,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Hải Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:47Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:47Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39137-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về các Giải pháp marketing thu hút khách lưu trú tại khách sạn Duy Anh trong thời gian qua; Chương III: Hoàn thiện các Giải pháp nhằm marketing thu hút khách lưu trú cho khách sạn Duy Anh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về các Giải pháp marketing thu hút khách lưu trú tại khách sạn Duy Anh trong thời gian qua; Chương III: Hoàn thiện các Giải pháp nhằm marketing thu hút khách lưu trú cho khách sạn Duy Anh
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectKhách lưu trú
    dc.subjectKhách sạn Duy Anh
    dc.titleCác Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách lưu trú cho khách sạn Duy Anh
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-137
    dc.relation.reference1. www.duyanhhotel.com; 2. www.agoda.com; 3. www.vietnamtourism.com; 4. Giáo trình quản trị marketing (Phó giáo sư - Tiến sỹ Trương Đình Chiến, trường Đại học Kinh tế quốc dân); 5. Giáo trình marketing căn bản (Giáo sư - Tiến sĩ Trần Minh Đạo, trường Đại học Kinh tế quốc dân)-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 137.pdf
    • Dung lượng : 45,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :