Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Nga
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:47Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:47Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39138-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng các chương trình quảng cáo của công ty du học Nhật Bản Horizon Japan; Chương III: Thiết lập chương trình quảng cáo của công ty du học Nhật Bản Horizon Japan cho đợt tuyển sinh tháng 7/2017
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng các chương trình quảng cáo của công ty du học Nhật Bản Horizon Japan; Chương III: Thiết lập chương trình quảng cáo của công ty du học Nhật Bản Horizon Japan cho đợt tuyển sinh tháng 7/2017
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChương trình quảng cáo
dc.subjectCông ty du học Nhật Bản Horizon Japan
dc.subjectTuyển sinh
dc.titleThiết kế chương trình quảng cáo của công ty du học Nhật Bản Horizon Japan cho đợt tuyển sinh tháng 7/2017
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-138
dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến, Quản trị marketing. Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; 2. GS.TS Trần Minh Đạo, Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 3. Nguyễn Kiên Trường (2004), Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo, NXB Khoa học Xã hội; 4. Phillip Korter, Marketing management, millenium edition; 5. Quy trình các bước quảng cáo quốc tế (2009) truy cập ngày 18 tháng 3 năm 2017 từ http://www.dankinhte.vn/quy-trinh-cac-buoc-quang-cao-quoc-te/-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 138.pdf
    • Dung lượng : 39,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Nga
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:47Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:47Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39138-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng các chương trình quảng cáo của công ty du học Nhật Bản Horizon Japan; Chương III: Thiết lập chương trình quảng cáo của công ty du học Nhật Bản Horizon Japan cho đợt tuyển sinh tháng 7/2017
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng các chương trình quảng cáo của công ty du học Nhật Bản Horizon Japan; Chương III: Thiết lập chương trình quảng cáo của công ty du học Nhật Bản Horizon Japan cho đợt tuyển sinh tháng 7/2017
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChương trình quảng cáo
    dc.subjectCông ty du học Nhật Bản Horizon Japan
    dc.subjectTuyển sinh
    dc.titleThiết kế chương trình quảng cáo của công ty du học Nhật Bản Horizon Japan cho đợt tuyển sinh tháng 7/2017
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-138
    dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến, Quản trị marketing. Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; 2. GS.TS Trần Minh Đạo, Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 3. Nguyễn Kiên Trường (2004), Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo, NXB Khoa học Xã hội; 4. Phillip Korter, Marketing management, millenium edition; 5. Quy trình các bước quảng cáo quốc tế (2009) truy cập ngày 18 tháng 3 năm 2017 từ http://www.dankinhte.vn/quy-trinh-cac-buoc-quang-cao-quoc-te/-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 138.pdf
    • Dung lượng : 39,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :