Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Tiến Văn
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:48Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:48Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39139-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương III: Giải pháp truyền thông cho thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương III: Giải pháp truyền thông cho thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược truyền thông
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectBún miến Minh Dương
dc.titleChiến lược truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-139
dc.relation.reference1. Báo cáo tài chính Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; 2. Nghiên cứu xu hướng tiêu dùng của Nielsen vào năm 2016; 3. Nghiên cứu Kantar Worldpanel về thị phần và tốc độ tăng trưởng của các kênh phân phối - tháng 7 năm 2016; 4. Báo cáo nghiên cứu và khảo sát thị trường của Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương năm 2016; 5. Báo cáo tình hình kinh doanh của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương năm 2016-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 139.pdf
    • Dung lượng : 37,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Tiến Văn
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:48Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:48Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39139-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương III: Giải pháp truyền thông cho thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương III: Giải pháp truyền thông cho thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược truyền thông
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectBún miến Minh Dương
    dc.titleChiến lược truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-139
    dc.relation.reference1. Báo cáo tài chính Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; 2. Nghiên cứu xu hướng tiêu dùng của Nielsen vào năm 2016; 3. Nghiên cứu Kantar Worldpanel về thị phần và tốc độ tăng trưởng của các kênh phân phối - tháng 7 năm 2016; 4. Báo cáo nghiên cứu và khảo sát thị trường của Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương năm 2016; 5. Báo cáo tình hình kinh doanh của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương năm 2016-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 139.pdf
    • Dung lượng : 37,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :