Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Trung Hiếu
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:55Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:55Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39151-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Công ty TNHH Sơn Hà và dự án Chung cư mini Dạ Hợp; Chương II: Phân tích những yếu tố tác động đến chiến lược Marketing Mix cho dự án Chung cư mini Dạ Hợp.; Chương III: Nội dung chiến lược Marketing Mix cho dự án Chung cư mini Dạ Hợp
dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty TNHH Sơn Hà và dự án Chung cư mini Dạ Hợp; Chương II: Phân tích những yếu tố tác động đến chiến lược Marketing Mix cho dự án Chung cư mini Dạ Hợp.; Chương III: Nội dung chiến lược Marketing Mix cho dự án Chung cư mini Dạ Hợp
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing Mix
dc.subjectChung cư mini dạ hợp
dc.subjectCông ty TNHH Sơn Hà
dc.titleMarketing Mix cho dự án chung cư mini dạ hợp của Công ty TNHH Sơn Hà
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-151
dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014), Quản trị marketing, Nhà xuất bản đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 2. Các tài liệu báo cáo thường niên, báo cáo tài chính của công ty TNHH Sơn Hà; 3. Sổ tay công ty TNHH Sơn Hà (2015); 4. Các bài viết, tạp chí liên quan khác-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 151.pdf
    • Dung lượng : 32,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Trung Hiếu
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:55Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:55Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39151-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Công ty TNHH Sơn Hà và dự án Chung cư mini Dạ Hợp; Chương II: Phân tích những yếu tố tác động đến chiến lược Marketing Mix cho dự án Chung cư mini Dạ Hợp.; Chương III: Nội dung chiến lược Marketing Mix cho dự án Chung cư mini Dạ Hợp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty TNHH Sơn Hà và dự án Chung cư mini Dạ Hợp; Chương II: Phân tích những yếu tố tác động đến chiến lược Marketing Mix cho dự án Chung cư mini Dạ Hợp.; Chương III: Nội dung chiến lược Marketing Mix cho dự án Chung cư mini Dạ Hợp
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing Mix
    dc.subjectChung cư mini dạ hợp
    dc.subjectCông ty TNHH Sơn Hà
    dc.titleMarketing Mix cho dự án chung cư mini dạ hợp của Công ty TNHH Sơn Hà
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-151
    dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014), Quản trị marketing, Nhà xuất bản đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 2. Các tài liệu báo cáo thường niên, báo cáo tài chính của công ty TNHH Sơn Hà; 3. Sổ tay công ty TNHH Sơn Hà (2015); 4. Các bài viết, tạp chí liên quan khác-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 151.pdf
    • Dung lượng : 32,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :