Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
dc.contributor.authorPhan, Thuỳ Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:57Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:57Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39155-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Sunfly và phân tích các yếu tố tác động đến chiến lược Marketing hiện tại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Online hiện nay của Thương hiệu thời trang Sunfly.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông online cho Thương hiệu thời trang Sunfly.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Sunfly và phân tích các yếu tố tác động đến chiến lược Marketing hiện tại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Online hiện nay của Thương hiệu thời trang Sunfly.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông online cho Thương hiệu thời trang Sunfly.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông Online
dc.subjectThời trang Sunfly
dc.subjectCông ty TNHH Minh Phương PND
dc.titleMột số giải pháp truyền thông Online đối với thương hiệu thời trang sunfly của Công ty TNHH Minh Phương PND
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-155
dc.relation.reference1. Bộ môn Quản trị chiến lược, Tập bài giảng Quản trị chiến lược.; 2. Công ty TNHH Minh Hương P.N.D (2015), Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015.; 3. Công ty TNHH Minh Hương P.N.D (2016), Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016.; 4. Trương Đình Chiến (2015), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 5. Trần Minh Đạo (2006), Marketing căn bản, NXB Đại học KTQD, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 155.pdf
    • Dung lượng : 33,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
    dc.contributor.authorPhan, Thuỳ Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:57Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:57Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39155-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Sunfly và phân tích các yếu tố tác động đến chiến lược Marketing hiện tại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Online hiện nay của Thương hiệu thời trang Sunfly.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông online cho Thương hiệu thời trang Sunfly.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Sunfly và phân tích các yếu tố tác động đến chiến lược Marketing hiện tại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Online hiện nay của Thương hiệu thời trang Sunfly.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông online cho Thương hiệu thời trang Sunfly.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông Online
    dc.subjectThời trang Sunfly
    dc.subjectCông ty TNHH Minh Phương PND
    dc.titleMột số giải pháp truyền thông Online đối với thương hiệu thời trang sunfly của Công ty TNHH Minh Phương PND
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-155
    dc.relation.reference1. Bộ môn Quản trị chiến lược, Tập bài giảng Quản trị chiến lược.; 2. Công ty TNHH Minh Hương P.N.D (2015), Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015.; 3. Công ty TNHH Minh Hương P.N.D (2016), Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016.; 4. Trương Đình Chiến (2015), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 5. Trần Minh Đạo (2006), Marketing căn bản, NXB Đại học KTQD, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 155.pdf
    • Dung lượng : 33,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :