Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Mạnh Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:58Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:58Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39156-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động PR.; Chương II: Phân tích về thực trạng hoạt động PR tại Công ty CP Safza; Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động PR tại Công ty CP Safza
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động PR.; Chương II: Phân tích về thực trạng hoạt động PR tại Công ty CP Safza; Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động PR tại Công ty CP Safza
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuan hệ công chúng
dc.subjectCông ty cổ phần SAFZA Việt Nam
dc.titleHoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần SAFZA Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-156
dc.relation.reference1. Giáo trình PR-Quản trị Quan hệ công chúng; GS-TS Đào Trọng Nghiêm; Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, 2010.; 2. Giáo trình Marketing căn bản; PGS.TS Trần Minh Đạo; Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, 2015.; 3. Báo cáo tình hình kinh doanh của Công ty Cổ Phần Safza Việt Nam-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 156.pdf
    • Dung lượng : 37,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn
    dc.contributor.authorNguyễn, Huy Mạnh Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:58Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:58Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39156-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động PR.; Chương II: Phân tích về thực trạng hoạt động PR tại Công ty CP Safza; Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động PR tại Công ty CP Safza
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động PR.; Chương II: Phân tích về thực trạng hoạt động PR tại Công ty CP Safza; Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động PR tại Công ty CP Safza
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuan hệ công chúng
    dc.subjectCông ty cổ phần SAFZA Việt Nam
    dc.titleHoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần SAFZA Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-156
    dc.relation.reference1. Giáo trình PR-Quản trị Quan hệ công chúng; GS-TS Đào Trọng Nghiêm; Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, 2010.; 2. Giáo trình Marketing căn bản; PGS.TS Trần Minh Đạo; Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, 2015.; 3. Báo cáo tình hình kinh doanh của Công ty Cổ Phần Safza Việt Nam-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 156.pdf
    • Dung lượng : 37,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :