Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Quân
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:59Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:59Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39158-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Hồng Hà.; Chương II: Xây dựng kế hoạch Marketing giai đoạn 2017-2018 của công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Hồng Hà
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Hồng Hà.; Chương II: Xây dựng kế hoạch Marketing giai đoạn 2017-2018 của công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Hồng Hà
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại đầu tư hoàng gia
dc.titleXây dựng kế hoạch marketing giai đoạn 2017-2018 của Công ty cổ phần thương mại đầu tư hoàng gia
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-158
dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trị Marketing, ĐH KTQD; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2012), Quản trị Kênh Phân Phối, ĐH KTQD; 3. Báo cáo kết quả kinh doanh; 4. Kế hoạch Marketing giai đoạn 2016-2017; 5. Bảng giá các sản phẩm đang phân phối-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 158.pdf
    • Dung lượng : 44,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long
    dc.contributor.authorNguyễn, Anh Quân
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:59Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:59Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39158-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Hồng Hà.; Chương II: Xây dựng kế hoạch Marketing giai đoạn 2017-2018 của công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Hồng Hà
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Hồng Hà.; Chương II: Xây dựng kế hoạch Marketing giai đoạn 2017-2018 của công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Hồng Hà
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectCông ty cổ phần thương mại đầu tư hoàng gia
    dc.titleXây dựng kế hoạch marketing giai đoạn 2017-2018 của Công ty cổ phần thương mại đầu tư hoàng gia
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-158
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trị Marketing, ĐH KTQD; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2012), Quản trị Kênh Phân Phối, ĐH KTQD; 3. Báo cáo kết quả kinh doanh; 4. Kế hoạch Marketing giai đoạn 2016-2017; 5. Bảng giá các sản phẩm đang phân phối-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 158.pdf
    • Dung lượng : 44,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :