Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:01Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:01Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39163-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam và sản phẩm máy làm mát.; Chương II: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm máy làm mát.; Chương III: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của công ty Nagakawa trong năm 2017.
dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam và sản phẩm máy làm mát.; Chương II: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm máy làm mát.; Chương III: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của công ty Nagakawa trong năm 2017.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông Marketing
dc.subjectMáy làm mát
dc.subjectCông ty cổ phần Nagakawa Việt Nam
dc.titleXây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam năm 2017
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-163
dc.relation.reference1. Giáo trình Quản trị marketing (PGS.TS Trương Đình Chiến, Trường Đại học Kinh tế quốc dân); 2. Giáo trình Marketing căn bản (GS.TS Trần Minh Đạo, Trường Đại học Kinh tế quốc dân); 3. Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp IMC (PGS.TS Trương Đình Chiến, Trường Đại học Kinh tế quốc dân); 4. Giáo trình hành vi người tiêu dùng (PGS.TS Vũ Huy Thông, Trường Đại học Kinh tế quốc dân); 5. Marketing căn bản (Phillip Kotler, NXB Thống Kê)-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 163.pdf
    • Dung lượng : 40,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:01Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:01Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39163-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam và sản phẩm máy làm mát.; Chương II: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm máy làm mát.; Chương III: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của công ty Nagakawa trong năm 2017.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam và sản phẩm máy làm mát.; Chương II: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm máy làm mát.; Chương III: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của công ty Nagakawa trong năm 2017.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông Marketing
    dc.subjectMáy làm mát
    dc.subjectCông ty cổ phần Nagakawa Việt Nam
    dc.titleXây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam năm 2017
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-163
    dc.relation.reference1. Giáo trình Quản trị marketing (PGS.TS Trương Đình Chiến, Trường Đại học Kinh tế quốc dân); 2. Giáo trình Marketing căn bản (GS.TS Trần Minh Đạo, Trường Đại học Kinh tế quốc dân); 3. Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp IMC (PGS.TS Trương Đình Chiến, Trường Đại học Kinh tế quốc dân); 4. Giáo trình hành vi người tiêu dùng (PGS.TS Vũ Huy Thông, Trường Đại học Kinh tế quốc dân); 5. Marketing căn bản (Phillip Kotler, NXB Thống Kê)-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 163.pdf
    • Dung lượng : 40,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :