Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Bích Ngọc
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:08Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:08Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39175-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô; Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô đến năm 2025
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô; Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô đến năm 2025
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing-mix
dc.subjectHoạt động kinh doanh
dc.subjectCông ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô
dc.titleTăng cường ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-101
dc.relation.reference1. Philip Kotler (1994), Marketing căn bản, NXB Thống kê, Hà Nội; 2. Philip Kotler (1994), Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2010), Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. GS.TS. Trần Minh Đạo (2013), Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 5. Trang thông tin điện tử của Công ty TNHH Xổ số Kiến thiết Thủ đô. Website: http://xosothudo.com.vn/-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 101.pdf
    • Dung lượng : 40,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Bích Ngọc
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:08Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:08Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39175-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô; Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô đến năm 2025
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô; Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô đến năm 2025
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing-mix
    dc.subjectHoạt động kinh doanh
    dc.subjectCông ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô
    dc.titleTăng cường ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Xổ xố Kiến thiết Thủ đô
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-101
    dc.relation.reference1. Philip Kotler (1994), Marketing căn bản, NXB Thống kê, Hà Nội; 2. Philip Kotler (1994), Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2010), Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. GS.TS. Trần Minh Đạo (2013), Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 5. Trang thông tin điện tử của Công ty TNHH Xổ số Kiến thiết Thủ đô. Website: http://xosothudo.com.vn/-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 101.pdf
    • Dung lượng : 40,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :