Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Bích Diệp
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:08Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:08Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39176-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam; Chương II: Tổng quan nghiên cứu; Chương III: Thực trạng hoạt động PR nội bộ tại Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam; Chương IV: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam; Chương II: Tổng quan nghiên cứu; Chương III: Thực trạng hoạt động PR nội bộ tại Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam; Chương IV: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMức độ hài lòng
dc.subjectNhân viên
dc.subjectHoạt động PR nội bộ
dc.subjectCông ty Cổ phần Vật giá Việt Nam
dc.titleĐo lường mức độ hài lòng của nhân viên đối với các hoạt động PR nội bộ tại Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-106
dc.relation.reference1.; 2.; 3.; 4.; 5.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 106.pdf
    • Dung lượng : 31,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Bích Diệp
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:08Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:08Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39176-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam; Chương II: Tổng quan nghiên cứu; Chương III: Thực trạng hoạt động PR nội bộ tại Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam; Chương IV: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam; Chương II: Tổng quan nghiên cứu; Chương III: Thực trạng hoạt động PR nội bộ tại Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam; Chương IV: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMức độ hài lòng
    dc.subjectNhân viên
    dc.subjectHoạt động PR nội bộ
    dc.subjectCông ty Cổ phần Vật giá Việt Nam
    dc.titleĐo lường mức độ hài lòng của nhân viên đối với các hoạt động PR nội bộ tại Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-106
    dc.relation.reference1.; 2.; 3.; 4.; 5.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 106.pdf
    • Dung lượng : 31,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :