Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Giang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:11Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:11Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39181-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Marketing nội bộ và lợi thế cạnh tranh; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing nội bộ nhằm phát huy lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco; Chương III: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện việc sử dụng Marketing nội bộ gắn với nâng cao lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco
dc.description.tableofcontentsChương I: Marketing nội bộ và lợi thế cạnh tranh; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing nội bộ nhằm phát huy lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco; Chương III: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện việc sử dụng Marketing nội bộ gắn với nâng cao lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing nội bộ
dc.subjectLợi thế cạnh tranh
dc.subjectCông ty cổ phần Traphaco
dc.titleMarketing nội bộ với việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-114
dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo, Đại học Kinh tế Quốc dân, "Giáo trình Marketing căn bản" (2012); 3. PGS.TS. Trương Đình Chiến, Đại học Kinh tế Quốc dân, "Giáo trình Quản trị Marketing" (2013); 3. Michael E. Porter, "Lợi thế cạnh tranh" (2009); 4. Ahmed, P. K. and Rafiq, M. (1995), The role of IM in the Implementation of Marketing Strategies, Journal of Markting Practice: Applied Markeitng Science 1; 5. Ahmed, P., Rafiq, M., & Saad, N. (2002), Internal Marketing and the mediating role of organisational competencies, European Journal of Marketing-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 114.pdf
    • Dung lượng : 32,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Giang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:11Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:11Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39181-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Marketing nội bộ và lợi thế cạnh tranh; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing nội bộ nhằm phát huy lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco; Chương III: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện việc sử dụng Marketing nội bộ gắn với nâng cao lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco
    dc.description.tableofcontentsChương I: Marketing nội bộ và lợi thế cạnh tranh; Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing nội bộ nhằm phát huy lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco; Chương III: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện việc sử dụng Marketing nội bộ gắn với nâng cao lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing nội bộ
    dc.subjectLợi thế cạnh tranh
    dc.subjectCông ty cổ phần Traphaco
    dc.titleMarketing nội bộ với việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của công ty cổ phần Traphaco
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-114
    dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo, Đại học Kinh tế Quốc dân, "Giáo trình Marketing căn bản" (2012); 3. PGS.TS. Trương Đình Chiến, Đại học Kinh tế Quốc dân, "Giáo trình Quản trị Marketing" (2013); 3. Michael E. Porter, "Lợi thế cạnh tranh" (2009); 4. Ahmed, P. K. and Rafiq, M. (1995), The role of IM in the Implementation of Marketing Strategies, Journal of Markting Practice: Applied Markeitng Science 1; 5. Ahmed, P., Rafiq, M., & Saad, N. (2002), Internal Marketing and the mediating role of organisational competencies, European Journal of Marketing-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 114.pdf
    • Dung lượng : 32,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :