Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
dc.contributor.authorPhan, Khánh Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:14Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:14Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39186-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ, ứng dụng trong kinh doanh dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing của khách sạn; Chương III: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng Hàn Quốc của Khách sạn La Belle Vie
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ, ứng dụng trong kinh doanh dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing của khách sạn; Chương III: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng Hàn Quốc của Khách sạn La Belle Vie
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectDu khách Hàn Quốc
dc.subjectKhách sạn La Belle vi
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm thu hút du khách Hàn Quốc của Khách sạn La Belle Vie
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-119
dc.relation.reference1. Đặng Minh Trang, Lưu Đan Thọ (2015), Quản trị vận hành hiện đại, Quản trị sản xuất và chất lượng dịch vụ - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam, NXB Tài chính, Hà Nội; 2. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. Jochen, W, Shaukat. B (2006), Internatioanl Journal of Service Industry Management, Vol.17; 4. Khoá luận (9/2014) "Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường, Hải Dương"; 5. Nguyễn Hữu Quyền, "Giá thành, giá cả và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh", báo 365ngay.com.vn-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 119.pdf
    • Dung lượng : 25,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
    dc.contributor.authorPhan, Khánh Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:14Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:14Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39186-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ, ứng dụng trong kinh doanh dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing của khách sạn; Chương III: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng Hàn Quốc của Khách sạn La Belle Vie
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ, ứng dụng trong kinh doanh dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing của khách sạn; Chương III: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng Hàn Quốc của Khách sạn La Belle Vie
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectDu khách Hàn Quốc
    dc.subjectKhách sạn La Belle vi
    dc.titleGiải pháp Marketing nhằm thu hút du khách Hàn Quốc của Khách sạn La Belle Vie
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-119
    dc.relation.reference1. Đặng Minh Trang, Lưu Đan Thọ (2015), Quản trị vận hành hiện đại, Quản trị sản xuất và chất lượng dịch vụ - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam, NXB Tài chính, Hà Nội; 2. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. Jochen, W, Shaukat. B (2006), Internatioanl Journal of Service Industry Management, Vol.17; 4. Khoá luận (9/2014) "Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường, Hải Dương"; 5. Nguyễn Hữu Quyền, "Giá thành, giá cả và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh", báo 365ngay.com.vn-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 119.pdf
    • Dung lượng : 25,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :