Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
dc.contributor.authorTrần, Thạch Hải
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:14Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:14Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39187-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý luận về hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương II: AGRIBANK Hoằng Hoá và thực trạng Marketing cho hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh tại AGRIBANK Hoằng Hoá
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý luận về hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương II: AGRIBANK Hoằng Hoá và thực trạng Marketing cho hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh tại AGRIBANK Hoằng Hoá
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectTín dụng bán lẻ
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.subjectHoằng Hoá
dc.titleGiải pháp Marketing cho hoạt động tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Hoằng Hoá
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-121
dc.relation.reference1. Đỗ Văn Tính - Khoa QTKD, Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng, http://kqtkd.duytan.edu.vn, 16/01/2014; 2. Thị trường tài chính Việt Nam, https://thebank.vn, 31/10/2017; 3. Minh Hằng, Cạnh tranh dịch vụ ngân hàng bán lẻ: Xu thế và thách thức, http://thoibaonganhang.vn, 17/02/2015; 4. Đặc điểm của Marketing ngân hàng, Đại học Kinh tế Quốc dân, http://voer.edu.vn/pdf/44671095/1; 5. Thiên Minh, Giảm bán buôn, tăng bán lẻ, http://saigondautu.com.vn, 25/02/2018-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 121.pdf
    • Dung lượng : 33,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thạch Hải
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:14Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:14Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39187-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý luận về hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương II: AGRIBANK Hoằng Hoá và thực trạng Marketing cho hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh tại AGRIBANK Hoằng Hoá
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý luận về hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương II: AGRIBANK Hoằng Hoá và thực trạng Marketing cho hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh tại AGRIBANK Hoằng Hoá
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTín dụng bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.subjectHoằng Hoá
    dc.titleGiải pháp Marketing cho hoạt động tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Hoằng Hoá
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-121
    dc.relation.reference1. Đỗ Văn Tính - Khoa QTKD, Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng, http://kqtkd.duytan.edu.vn, 16/01/2014; 2. Thị trường tài chính Việt Nam, https://thebank.vn, 31/10/2017; 3. Minh Hằng, Cạnh tranh dịch vụ ngân hàng bán lẻ: Xu thế và thách thức, http://thoibaonganhang.vn, 17/02/2015; 4. Đặc điểm của Marketing ngân hàng, Đại học Kinh tế Quốc dân, http://voer.edu.vn/pdf/44671095/1; 5. Thiên Minh, Giảm bán buôn, tăng bán lẻ, http://saigondautu.com.vn, 25/02/2018-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 121.pdf
    • Dung lượng : 33,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :