Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Phương Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:16Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:16Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39190-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: UN Women và các chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái; Chương II: Thực trạng Truyền thông Marketing cho các chiến dịch phòng chống bạo lực của UN Women Việt Nam; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Truyền thông Marketing cho các chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái ở Việt Nam của UN Women Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: UN Women và các chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái; Chương II: Thực trạng Truyền thông Marketing cho các chiến dịch phòng chống bạo lực của UN Women Việt Nam; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Truyền thông Marketing cho các chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái ở Việt Nam của UN Women Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectTruyền thông Marketing
dc.subjectUN Women
dc.subjectPhòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái
dc.subjectViệt Nam
dc.titleHoạt động Truyền thông Marketing của UN Women cho chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái ở Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-125
dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Eileen Skinnider, TS. Lê Thị Thục, TS. Trần Văn Dũng, Th.S Lê Thị Vân Anh, Th.S Nguyễn Văn Tùng, TS. Nguyễn Xuân Hà (2017), Tiếp cận tư pháp hình sự phụ nữ bị bạo lực ở Việt Nam - Nghiên cứu nhận thức của phụ nữ về công lý, UN Women; 5. Eileen Skinnider, Ruth Montgomery, Stephanie Garett (2017), Nghiên cứu đa quốc gia của LHQ: Xét xử tội Hiếp dâm - Hiểu cách ứng phó của hệ thống tư pháp hình sự đối với bạo lực tình dục ở Thái Lan và Việt Nam, LHQ-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 125.pdf
    • Dung lượng : 35,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Phương Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:16Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:16Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39190-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: UN Women và các chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái; Chương II: Thực trạng Truyền thông Marketing cho các chiến dịch phòng chống bạo lực của UN Women Việt Nam; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Truyền thông Marketing cho các chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái ở Việt Nam của UN Women Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: UN Women và các chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái; Chương II: Thực trạng Truyền thông Marketing cho các chiến dịch phòng chống bạo lực của UN Women Việt Nam; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Truyền thông Marketing cho các chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái ở Việt Nam của UN Women Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectTruyền thông Marketing
    dc.subjectUN Women
    dc.subjectPhòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleHoạt động Truyền thông Marketing của UN Women cho chiến dịch phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái ở Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-125
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Eileen Skinnider, TS. Lê Thị Thục, TS. Trần Văn Dũng, Th.S Lê Thị Vân Anh, Th.S Nguyễn Văn Tùng, TS. Nguyễn Xuân Hà (2017), Tiếp cận tư pháp hình sự phụ nữ bị bạo lực ở Việt Nam - Nghiên cứu nhận thức của phụ nữ về công lý, UN Women; 5. Eileen Skinnider, Ruth Montgomery, Stephanie Garett (2017), Nghiên cứu đa quốc gia của LHQ: Xét xử tội Hiếp dâm - Hiểu cách ứng phó của hệ thống tư pháp hình sự đối với bạo lực tình dục ở Thái Lan và Việt Nam, LHQ-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 125.pdf
    • Dung lượng : 35,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :