Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hằng
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:17Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:17Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39191-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chung về chính sách sản phẩm dịch vụ trong hoạt động marketing của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ; Chương II: Thực trạng chính sách sản phẩm dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm cho dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về chính sách sản phẩm dịch vụ trong hoạt động marketing của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ; Chương II: Thực trạng chính sách sản phẩm dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm cho dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectChính sách sản phẩm
dc.subjectThiết kế website
dc.subjectCông ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê
dc.titleChính sách sản phẩm cho dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-126
dc.relation.reference1. Giáo trình Marketing trong kinh doanh dịch vụ. TS. Nguyễn Thượng Thái. NXB Bưu Điện, 2006; 2. Giáo trình Marketing dịch vụ, PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2008; 3. Giáo trình Quản trị Marketing, PGS.TS. Trương Đình Chiến, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014; 4. Giáo trình Nghiên cứu Marketing, GS.TS. Nguyễn Viết Lâm, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013; 5. Kinh tế xã hội Việt Nam - Thực trạng và giải pháp - PGS.TS. Lê Mạnh Hùng. NXB Thống kê, 1996-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 126.pdf
    • Dung lượng : 24,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:17Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:17Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39191-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chung về chính sách sản phẩm dịch vụ trong hoạt động marketing của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ; Chương II: Thực trạng chính sách sản phẩm dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm cho dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về chính sách sản phẩm dịch vụ trong hoạt động marketing của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ; Chương II: Thực trạng chính sách sản phẩm dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm cho dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectChính sách sản phẩm
    dc.subjectThiết kế website
    dc.subjectCông ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê
    dc.titleChính sách sản phẩm cho dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-126
    dc.relation.reference1. Giáo trình Marketing trong kinh doanh dịch vụ. TS. Nguyễn Thượng Thái. NXB Bưu Điện, 2006; 2. Giáo trình Marketing dịch vụ, PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2008; 3. Giáo trình Quản trị Marketing, PGS.TS. Trương Đình Chiến, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014; 4. Giáo trình Nghiên cứu Marketing, GS.TS. Nguyễn Viết Lâm, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013; 5. Kinh tế xã hội Việt Nam - Thực trạng và giải pháp - PGS.TS. Lê Mạnh Hùng. NXB Thống kê, 1996-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 126.pdf
    • Dung lượng : 24,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :