Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Trinh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:21Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:21Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39197-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu Công ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú và môi trường kinh doanh; Chương II: Sản phẩm máy Ozone Ozima và định hướng phát triển sản phẩm cho công ty; Chương III: Đề xuất kế hoạch truyền thông qua cho sản phẩm máy Ozima qua kênh bán hàng Facebook
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu Công ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú và môi trường kinh doanh; Chương II: Sản phẩm máy Ozone Ozima và định hướng phát triển sản phẩm cho công ty; Chương III: Đề xuất kế hoạch truyền thông qua cho sản phẩm máy Ozima qua kênh bán hàng Facebook
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectFacebook
dc.subjectMáy Ozima
dc.subjectCông ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú
dc.titleXây dựng kế hoạch truyền thông qua kênh Facebook cho sản phẩm máy Ozima của Công ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-135
dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013): Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. Tiến sĩ Phạm Hồng Hoa, Slide Marketing trực tuyến; 3. Sách content hay hói thay nước bọt, NXB MediaZ; 4. Tài liệu Công ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú, Website: www.Sinhphu.vn-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 135.pdf
    • Dung lượng : 31,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Trinh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:21Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:21Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39197-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu Công ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú và môi trường kinh doanh; Chương II: Sản phẩm máy Ozone Ozima và định hướng phát triển sản phẩm cho công ty; Chương III: Đề xuất kế hoạch truyền thông qua cho sản phẩm máy Ozima qua kênh bán hàng Facebook
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu Công ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú và môi trường kinh doanh; Chương II: Sản phẩm máy Ozone Ozima và định hướng phát triển sản phẩm cho công ty; Chương III: Đề xuất kế hoạch truyền thông qua cho sản phẩm máy Ozima qua kênh bán hàng Facebook
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectFacebook
    dc.subjectMáy Ozima
    dc.subjectCông ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú
    dc.titleXây dựng kế hoạch truyền thông qua kênh Facebook cho sản phẩm máy Ozima của Công ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-135
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013): Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. Tiến sĩ Phạm Hồng Hoa, Slide Marketing trực tuyến; 3. Sách content hay hói thay nước bọt, NXB MediaZ; 4. Tài liệu Công ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú, Website: www.Sinhphu.vn-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 135.pdf
    • Dung lượng : 31,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :