Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
dc.contributor.authorTăng, Hồng Vân
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:22Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:22Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39199-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm định vị thương hiệu của học viện Tomorrow Marketers; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu cho học viện Tomorrow Marketers
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm định vị thương hiệu của học viện Tomorrow Marketers; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu cho học viện Tomorrow Marketers
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectĐịnh vị thương hiệu
dc.subjectHọc viện Tomorrow Marketers
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu cho học viện Tomorrow Marketers
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-137
dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Quản trị Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Marketing Dịch vụ - Đại học Kinh tế Quốc dân, PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm; 3. Nguyên lý Quản trị Marketing Dịch vụ (1999); 4. Kevin Lane keller (2013) Strategic Brand Management - Fourth Edition, Pearson; 5. Philip Kotler và Kevin Lane Keller (2012), Marketing Management, Pearson-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 137.pdf
    • Dung lượng : 25,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
    dc.contributor.authorTăng, Hồng Vân
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:22Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:22Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39199-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm định vị thương hiệu của học viện Tomorrow Marketers; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu cho học viện Tomorrow Marketers
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm định vị thương hiệu của học viện Tomorrow Marketers; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu cho học viện Tomorrow Marketers
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectĐịnh vị thương hiệu
    dc.subjectHọc viện Tomorrow Marketers
    dc.titleGiải pháp Marketing nhằm định vị thương hiệu cho học viện Tomorrow Marketers
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-137
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Quản trị Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Marketing Dịch vụ - Đại học Kinh tế Quốc dân, PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm; 3. Nguyên lý Quản trị Marketing Dịch vụ (1999); 4. Kevin Lane keller (2013) Strategic Brand Management - Fourth Edition, Pearson; 5. Philip Kotler và Kevin Lane Keller (2012), Marketing Management, Pearson-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 137.pdf
    • Dung lượng : 25,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :