Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thu Hà
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:28Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:28Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39207-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác bán hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao và hoàn thiện hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà
dc.description.tableofcontentsChương I: Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác bán hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao và hoàn thiện hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectCông ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà
dc.titleHoàn thiện hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-146
dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân 2012; 2. Báo cáo nội bộ thường niên năm 2016-2017 - tài liệu nội bộ của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; 3. Tài liệu đào tạo nhân viên quy trình bán hàng tại Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà - tài liệu nội bộ của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; 4. Chăm sóc khách hàng phát huy lợi thế cạnh tranh, NXB trẻ TP Hồ Chí Minh 2005; 5. Sarah Cook, Xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng, NXB Khoa học xã hội 2016-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 146.pdf
    • Dung lượng : 46,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:28Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:28Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39207-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác bán hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao và hoàn thiện hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác bán hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao và hoàn thiện hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectCông ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà
    dc.titleHoàn thiện hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-146
    dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân 2012; 2. Báo cáo nội bộ thường niên năm 2016-2017 - tài liệu nội bộ của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; 3. Tài liệu đào tạo nhân viên quy trình bán hàng tại Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà - tài liệu nội bộ của Công ty TNHH SX TMDV Hoàng Hà; 4. Chăm sóc khách hàng phát huy lợi thế cạnh tranh, NXB trẻ TP Hồ Chí Minh 2005; 5. Sarah Cook, Xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng, NXB Khoa học xã hội 2016-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 146.pdf
    • Dung lượng : 46,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :