Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Ngọc Hân
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:28Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:28Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39208-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ; Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới với thương hiệu Nupakachi Wedding tại Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam; Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới của Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ; Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới với thương hiệu Nupakachi Wedding tại Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam; Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới của Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectTruyền thông marketing
dc.subjectDịch vụ chụp ảnh cưới
dc.subjectNupakachi Wedding
dc.subjectCông ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam
dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới với thương hiệu Nupakachi Wedding tại Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-148
dc.relation.reference1. Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam, Báo cáo kết quả kinh doanh các năm 2015-2017; 2. Nguyễn Đức Hiếu (2017), Quản trị hoạt động xúc tiến hỗn hợp dịch vụ tín dụng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông Đô (Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh, chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân); 3. Nguyễn Quỳnh Hoa, Slide bài giảng Marketing dịch vụ; 4. Trương Đình Chiến, Quản trị marketing. NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. Trương Đình Chiến, Truyền thông marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 148.pdf
    • Dung lượng : 42,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Ngọc Hân
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:28Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:28Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39208-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ; Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới với thương hiệu Nupakachi Wedding tại Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam; Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới của Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ; Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới với thương hiệu Nupakachi Wedding tại Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam; Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới của Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectTruyền thông marketing
    dc.subjectDịch vụ chụp ảnh cưới
    dc.subjectNupakachi Wedding
    dc.subjectCông ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam
    dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới với thương hiệu Nupakachi Wedding tại Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-148
    dc.relation.reference1. Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam, Báo cáo kết quả kinh doanh các năm 2015-2017; 2. Nguyễn Đức Hiếu (2017), Quản trị hoạt động xúc tiến hỗn hợp dịch vụ tín dụng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông Đô (Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh, chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân); 3. Nguyễn Quỳnh Hoa, Slide bài giảng Marketing dịch vụ; 4. Trương Đình Chiến, Quản trị marketing. NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. Trương Đình Chiến, Truyền thông marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 148.pdf
    • Dung lượng : 42,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :