Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
dc.contributor.authorLê, Chí Thành
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:29Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:29Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39209-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về sự hài lòng và thị trường; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần Lâm Thao và sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với Lâm Thao; Chương III: Các giải pháp làm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL của công ty Lâm Thao và định hướng trong những năm tới
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về sự hài lòng và thị trường; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần Lâm Thao và sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với Lâm Thao; Chương III: Các giải pháp làm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL của công ty Lâm Thao và định hướng trong những năm tới
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectKhách hàng tổ chức
dc.subjectGạch TUYNEL
dc.subjectCông ty cổ phần Lâm Thao
dc.titleCác giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL tại công ty cổ phần Lâm Thao
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-155
dc.relation.reference1. Parasurman, V.A Zeithaml va L.Berry (1988), “ SERVQUAL: A Multiple- Item Scale For Measuring Consumer Perception Of Servicequality”, Journal Of Retailing 64; 2. Willard Horn, An Overview of Customer satisfaction models, Califonia Community Colleges.; 3. Philip Kotler (2004), Quản trị marketing, Nxb. Thống Kê; 4. Giáo trình “Marketing căn bản” Khoa Marketing - Trường ĐHKTQD; 5. Giáo trình “Quản trị Marketing” Khoa Marketing - Trường ĐHKTQD-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 155.pdf
    • Dung lượng : 32,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
    dc.contributor.authorLê, Chí Thành
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:29Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:29Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39209-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về sự hài lòng và thị trường; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần Lâm Thao và sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với Lâm Thao; Chương III: Các giải pháp làm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL của công ty Lâm Thao và định hướng trong những năm tới
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về sự hài lòng và thị trường; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần Lâm Thao và sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với Lâm Thao; Chương III: Các giải pháp làm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL của công ty Lâm Thao và định hướng trong những năm tới
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectKhách hàng tổ chức
    dc.subjectGạch TUYNEL
    dc.subjectCông ty cổ phần Lâm Thao
    dc.titleCác giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL tại công ty cổ phần Lâm Thao
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-155
    dc.relation.reference1. Parasurman, V.A Zeithaml va L.Berry (1988), “ SERVQUAL: A Multiple- Item Scale For Measuring Consumer Perception Of Servicequality”, Journal Of Retailing 64; 2. Willard Horn, An Overview of Customer satisfaction models, Califonia Community Colleges.; 3. Philip Kotler (2004), Quản trị marketing, Nxb. Thống Kê; 4. Giáo trình “Marketing căn bản” Khoa Marketing - Trường ĐHKTQD; 5. Giáo trình “Quản trị Marketing” Khoa Marketing - Trường ĐHKTQD-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 155.pdf
    • Dung lượng : 32,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :