Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
dc.contributor.authorPhạm, Minh Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:33Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:33Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39214-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về marketing ý nghĩa xã hội; Chương II: Thực trạng doanh nghiệp và hoạt động marketing ý nghĩa xã hội công ty cổ phần hội tụ nhân tài Talentpoool; Chương III: Đề xuất giải pháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về marketing ý nghĩa xã hội; Chương II: Thực trạng doanh nghiệp và hoạt động marketing ý nghĩa xã hội công ty cổ phần hội tụ nhân tài Talentpoool; Chương III: Đề xuất giải pháp
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectÝ nghĩa xã hội
dc.subjectCông ty cổ phần hội tụ nhân tài TalentPool Việt Nam
dc.titleHoạt động marketing ý nghĩa xã hội tại công ty cổ phần hội tụ nhân tài TalentPool Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-165
dc.relation.reference1. A Krishna - Journal of Consumer Psychology, 201 1 Can supporting a cause decrease donations and happiness? The cause marketing paradox; 2. NE Furlow - Marketing Development and Competitiveness, 201 1 Find us on Facebook: how cause marketing has embraced social media; 3. W Wymer, S Samu - Nonprofit and Voluntary Sector Marketing, 2009 The influence of cause marketing associations on product and cause brand value; 4. M Andrews, X Luo, Z Fang, J Aspara - Journal of Marketing, 2014 Cause marketing effectiveness and the moderating role ofprice discounts; 5. J Marconi, 2002 Cause marketing: build your image and bottom line through socially responsible partnerships, programs, and events-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 165.pdf
    • Dung lượng : 46,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Minh Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:33Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:33Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39214-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về marketing ý nghĩa xã hội; Chương II: Thực trạng doanh nghiệp và hoạt động marketing ý nghĩa xã hội công ty cổ phần hội tụ nhân tài Talentpoool; Chương III: Đề xuất giải pháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về marketing ý nghĩa xã hội; Chương II: Thực trạng doanh nghiệp và hoạt động marketing ý nghĩa xã hội công ty cổ phần hội tụ nhân tài Talentpoool; Chương III: Đề xuất giải pháp
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectÝ nghĩa xã hội
    dc.subjectCông ty cổ phần hội tụ nhân tài TalentPool Việt Nam
    dc.titleHoạt động marketing ý nghĩa xã hội tại công ty cổ phần hội tụ nhân tài TalentPool Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-165
    dc.relation.reference1. A Krishna - Journal of Consumer Psychology, 201 1 Can supporting a cause decrease donations and happiness? The cause marketing paradox; 2. NE Furlow - Marketing Development and Competitiveness, 201 1 Find us on Facebook: how cause marketing has embraced social media; 3. W Wymer, S Samu - Nonprofit and Voluntary Sector Marketing, 2009 The influence of cause marketing associations on product and cause brand value; 4. M Andrews, X Luo, Z Fang, J Aspara - Journal of Marketing, 2014 Cause marketing effectiveness and the moderating role ofprice discounts; 5. J Marconi, 2002 Cause marketing: build your image and bottom line through socially responsible partnerships, programs, and events-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 165.pdf
    • Dung lượng : 46,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :