Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS.
dc.contributor.authorBùi, Cao Phong
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:36Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:36Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39217-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Hệ thống cơ sở lý luận về thương hiệu, mức độ nhận biết thương hiệu và truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng ngành tư vấn tuyển dụng nhận sự và tổng quan về công ty TNHH Manpower VN; Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu và truyền thông Marketing tại công ty TNHH Manpower VN; Chương IV: Khảo sát đối tượng sinh viên trên địa bàn HN về mức độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN và nhu cầu tư vấn hướng nghiệp; CHương V: Chiến lược truyền thông marketing nhằm gia tăng độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN đối với sinh viên trên địa bàn Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Hệ thống cơ sở lý luận về thương hiệu, mức độ nhận biết thương hiệu và truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng ngành tư vấn tuyển dụng nhận sự và tổng quan về công ty TNHH Manpower VN; Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu và truyền thông Marketing tại công ty TNHH Manpower VN; Chương IV: Khảo sát đối tượng sinh viên trên địa bàn HN về mức độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN và nhu cầu tư vấn hướng nghiệp; CHương V: Chiến lược truyền thông marketing nhằm gia tăng độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN đối với sinh viên trên địa bàn Hà Nội
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông marketing
dc.subjectNhận biết thương hiệu
dc.subjectManpowergroup VN
dc.titleHoàn thiện kế hoạch truyền thông marketing nhằm gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-214
dc.relation.reference1. Lê Thị Mộng Kiều, Đánh giá mức độ nhận biết của thương hiệu EXIMBANK An Giang tại thành phố Long Xuyên, 2009.; 2. Trương Đình Chiến, Giáo Trình Truyền Thông Marketing tích hợp (IMC), Nhà sách Kinh Tế quốc dân, 2016; 3. Hiệp hội marketing Mỹ, Khái niệm thương hiệu, 2007; 4. Tổ chức sở hưu trí tuệ thế giới, Khái niệm thương hiệu; 5. Philip Kotler, Principles of Marketing, Prentice-Hall, 1989-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 214.pdf
    • Dung lượng : 72,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS.
    dc.contributor.authorBùi, Cao Phong
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:36Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:36Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39217-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Hệ thống cơ sở lý luận về thương hiệu, mức độ nhận biết thương hiệu và truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng ngành tư vấn tuyển dụng nhận sự và tổng quan về công ty TNHH Manpower VN; Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu và truyền thông Marketing tại công ty TNHH Manpower VN; Chương IV: Khảo sát đối tượng sinh viên trên địa bàn HN về mức độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN và nhu cầu tư vấn hướng nghiệp; CHương V: Chiến lược truyền thông marketing nhằm gia tăng độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN đối với sinh viên trên địa bàn Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Hệ thống cơ sở lý luận về thương hiệu, mức độ nhận biết thương hiệu và truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng ngành tư vấn tuyển dụng nhận sự và tổng quan về công ty TNHH Manpower VN; Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu và truyền thông Marketing tại công ty TNHH Manpower VN; Chương IV: Khảo sát đối tượng sinh viên trên địa bàn HN về mức độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN và nhu cầu tư vấn hướng nghiệp; CHương V: Chiến lược truyền thông marketing nhằm gia tăng độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN đối với sinh viên trên địa bàn Hà Nội
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông marketing
    dc.subjectNhận biết thương hiệu
    dc.subjectManpowergroup VN
    dc.titleHoàn thiện kế hoạch truyền thông marketing nhằm gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu Manpowergroup VN
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-214
    dc.relation.reference1. Lê Thị Mộng Kiều, Đánh giá mức độ nhận biết của thương hiệu EXIMBANK An Giang tại thành phố Long Xuyên, 2009.; 2. Trương Đình Chiến, Giáo Trình Truyền Thông Marketing tích hợp (IMC), Nhà sách Kinh Tế quốc dân, 2016; 3. Hiệp hội marketing Mỹ, Khái niệm thương hiệu, 2007; 4. Tổ chức sở hưu trí tuệ thế giới, Khái niệm thương hiệu; 5. Philip Kotler, Principles of Marketing, Prentice-Hall, 1989-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 214.pdf
    • Dung lượng : 72,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :