Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Quỳnh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:37Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:37Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39219-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình đo lường chất lượng dich vụ ăn uống; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà; Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình đo lường chất lượng dich vụ ăn uống; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà; Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House
dc.subjectTrung Hoà
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-220
dc.relation.reference1. PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing Dịch vụ, NXb Đại học kinh tế quốc dân; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình quản trị marketing, NXb Đại học kinh tế quốc dân; 3. GS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXb Đại học kinh tế quốc dân; 4. ThS. Phạm Thị Kim Thanh, slide bộ môn Service Marketing, Khoa Marketing Đại học kinh tế quốc dân; 5. Một số luận văn tốt nghiệp của các khoá 55. 56 tại Trường Đại học kinh tế quốc dân-
Appears in Collections:
CLC/Quản trị Marketing


Thumbnail
  • 220.pdf
    • Size : 45,02 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:37Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:37Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39219-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình đo lường chất lượng dich vụ ăn uống; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà; Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình đo lường chất lượng dich vụ ăn uống; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà; Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House
    dc.subjectTrung Hoà
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-220
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing Dịch vụ, NXb Đại học kinh tế quốc dân; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình quản trị marketing, NXb Đại học kinh tế quốc dân; 3. GS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXb Đại học kinh tế quốc dân; 4. ThS. Phạm Thị Kim Thanh, slide bộ môn Service Marketing, Khoa Marketing Đại học kinh tế quốc dân; 5. Một số luận văn tốt nghiệp của các khoá 55. 56 tại Trường Đại học kinh tế quốc dân-
    Appears in Collections:
    CLC/Quản trị Marketing


    Thumbnail
  • 220.pdf
    • Size : 45,02 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :