Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
dc.contributor.authorThành, Duy Hoàng
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:40Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:40Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39222-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan vè thị trường du lịch Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn MK Premier Boutique Hà Nội; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm thu hút du khách Hàn Quốc của khách sạn MK Premier Boutique
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan vè thị trường du lịch Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn MK Premier Boutique Hà Nội; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm thu hút du khách Hàn Quốc của khách sạn MK Premier Boutique
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectDu khách
dc.subjectHàn Quốc
dc.subjectKhách sạn MK Premier Boutique
dc.subjectHà Nội
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm thu hút du khách Hàn Quốc đến với khách sạn MK Premier Boutique Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-227
dc.relation.reference1. Philip Kotler (2006), Marketing Management - Person Education.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2012), Giáo trình quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 3. TS. Vũ Thị Tuyết (2013), Slide bài giảng môn Quản trị Marketing; 4. TS. Hà Nam Khánh Giao (2011), giáo trình Marketing Du lịch, NXB Tổng hợp TP.HCM; 5. Vụ Nghiên cứu thị trường du lịch, Tài liệu "Chiến lược Marketing du lịch đến năm 2020"-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 227.pdf
    • Dung lượng : 53,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
    dc.contributor.authorThành, Duy Hoàng
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:40Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:40Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39222-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan vè thị trường du lịch Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn MK Premier Boutique Hà Nội; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm thu hút du khách Hàn Quốc của khách sạn MK Premier Boutique
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan vè thị trường du lịch Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn MK Premier Boutique Hà Nội; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm thu hút du khách Hàn Quốc của khách sạn MK Premier Boutique
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectDu khách
    dc.subjectHàn Quốc
    dc.subjectKhách sạn MK Premier Boutique
    dc.subjectHà Nội
    dc.titleGiải pháp Marketing nhằm thu hút du khách Hàn Quốc đến với khách sạn MK Premier Boutique Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-227
    dc.relation.reference1. Philip Kotler (2006), Marketing Management - Person Education.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2012), Giáo trình quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 3. TS. Vũ Thị Tuyết (2013), Slide bài giảng môn Quản trị Marketing; 4. TS. Hà Nam Khánh Giao (2011), giáo trình Marketing Du lịch, NXB Tổng hợp TP.HCM; 5. Vụ Nghiên cứu thị trường du lịch, Tài liệu "Chiến lược Marketing du lịch đến năm 2020"-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 227.pdf
    • Dung lượng : 53,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0