Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hường Liên
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:42Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:42Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39225-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu trong ngành marketing; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu trong ngành marketing; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ tư vấn
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subjectCông ty TNHH Wine Việt Nam
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-230
dc.relation.reference1. GS. TS Nguyễn Viết Lâm, Giáo trình " Nghiên cứu Marketing" trường ĐH Kinh tế quốc dân, 2008; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến, Giáo trình "Quản trị Marketing", NXB trường ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội 2012; 3. Philip Kotler, Kenvin Keller, "Quản trị Marketing", NXB Lao động xã hội, TP HCM 2013; 4. TS. Nguyễn Hoài Long, "Tài liệu giảng dạy học phần Marketing dịch vụ", trường ĐH Kinh tế quốc dân; 5. TS. Nguyễn Thượng Thái, "Các đặc trưng của dịch vụ", từ website-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 230.pdf
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hường Liên
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:42Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:42Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39225-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu trong ngành marketing; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu trong ngành marketing; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ tư vấn
    dc.subjectXây dựng thương hiệu
    dc.subjectCông ty TNHH Wine Việt Nam
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-230
    dc.relation.reference1. GS. TS Nguyễn Viết Lâm, Giáo trình " Nghiên cứu Marketing" trường ĐH Kinh tế quốc dân, 2008; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến, Giáo trình "Quản trị Marketing", NXB trường ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội 2012; 3. Philip Kotler, Kenvin Keller, "Quản trị Marketing", NXB Lao động xã hội, TP HCM 2013; 4. TS. Nguyễn Hoài Long, "Tài liệu giảng dạy học phần Marketing dịch vụ", trường ĐH Kinh tế quốc dân; 5. TS. Nguyễn Thượng Thái, "Các đặc trưng của dịch vụ", từ website-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 230.pdf
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :