Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS.
dc.contributor.authorĐào, Thị Vân Khánh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:45Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:45Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39228-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về gắn kết với khách hàng; Chương II: Thực trạng doanh nghiệp và hoạt động gắn kết với khách hàng của ứng dụng WEFIT; Chương III: Đề xuất giải pháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về gắn kết với khách hàng; Chương II: Thực trạng doanh nghiệp và hoạt động gắn kết với khách hàng của ứng dụng WEFIT; Chương III: Đề xuất giải pháp
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoạt động gắn kết
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectỨng dụng kết nối phòng tập WEFIT
dc.titleCải thiện hoạt động gắn kết với khách hàng của ứng dụng kết nối phòng tập WEFIT
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-233
dc.relation.referenceBáo cáo nghiên cứu nội bộ; 1. Báo cáo kết quả marketing 4 quý 2018; 2. Báo cáo kết quả hoạt động group cộng đồng quý 2, 3, 4 năm 2018; 3. Báo cáo ngân sách markeing 4 quý 2018; 4. Báo cáo kết quả kinh doanh tổng hợp 2018; 5. Báo cáo khảo sát khách hàng thang 11/2018-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 233.pdf
    • Dung lượng : 57,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS.
    dc.contributor.authorĐào, Thị Vân Khánh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:45Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:45Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39228-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về gắn kết với khách hàng; Chương II: Thực trạng doanh nghiệp và hoạt động gắn kết với khách hàng của ứng dụng WEFIT; Chương III: Đề xuất giải pháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về gắn kết với khách hàng; Chương II: Thực trạng doanh nghiệp và hoạt động gắn kết với khách hàng của ứng dụng WEFIT; Chương III: Đề xuất giải pháp
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoạt động gắn kết
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectỨng dụng kết nối phòng tập WEFIT
    dc.titleCải thiện hoạt động gắn kết với khách hàng của ứng dụng kết nối phòng tập WEFIT
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-233
    dc.relation.referenceBáo cáo nghiên cứu nội bộ; 1. Báo cáo kết quả marketing 4 quý 2018; 2. Báo cáo kết quả hoạt động group cộng đồng quý 2, 3, 4 năm 2018; 3. Báo cáo ngân sách markeing 4 quý 2018; 4. Báo cáo kết quả kinh doanh tổng hợp 2018; 5. Báo cáo khảo sát khách hàng thang 11/2018-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 233.pdf
    • Dung lượng : 57,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :