Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Khánh Huyền
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:47Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:47Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39230-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty thương mại và dịch vụ Cổng Vàng; Chương II: Phân tích đánh giá thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng tại thị trường Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty thương mại và dịch vụ Cổng Vàng; Chương II: Phân tích đánh giá thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng tại thị trường Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng
dc.titleHoàn thiện giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-240
dc.relation.reference1. Triệu Thanh Hoà (2017), "Phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng trên thị trường tỉnh Phú Thọ của công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Thọ", Luận văn tốt nghiệp, Trường ĐH Thương mại; 2. "Giải pháp ngành ẩm thực ăn uống" (2017), (online); 3. Sarah Cook (1992), "Customer Care Excellence"; 4. Kotler Philip, Wong Veronica, Sauders John, Armstrong Gary, Principles of Marketing (4th European edition) Prentice Hall (2005); 5. Parasuraman A., Zeithaml, V.A., & Berry, L.,L (1985), A conceptual Model of Service Quality and Its Implicationss for Future Research, Journal of Marketing, 49(4), 41-50-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 240.pdf
    • Dung lượng : 44,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Khánh Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:47Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:47Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39230-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty thương mại và dịch vụ Cổng Vàng; Chương II: Phân tích đánh giá thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng tại thị trường Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty thương mại và dịch vụ Cổng Vàng; Chương II: Phân tích đánh giá thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng tại thị trường Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectCông ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng
    dc.titleHoàn thiện giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-240
    dc.relation.reference1. Triệu Thanh Hoà (2017), "Phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng trên thị trường tỉnh Phú Thọ của công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Thọ", Luận văn tốt nghiệp, Trường ĐH Thương mại; 2. "Giải pháp ngành ẩm thực ăn uống" (2017), (online); 3. Sarah Cook (1992), "Customer Care Excellence"; 4. Kotler Philip, Wong Veronica, Sauders John, Armstrong Gary, Principles of Marketing (4th European edition) Prentice Hall (2005); 5. Parasuraman A., Zeithaml, V.A., & Berry, L.,L (1985), A conceptual Model of Service Quality and Its Implicationss for Future Research, Journal of Marketing, 49(4), 41-50-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 240.pdf
    • Dung lượng : 44,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :