Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Minh Ngọc
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:48Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:48Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39232-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty Gấu Uniform; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông trực tuyến của Gấu Uniform trong năm 2048 tại Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty Gấu Uniform; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông trực tuyến của Gấu Uniform trong năm 2048 tại Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông trực tuyến
dc.subjectĐồng phục học đường
dc.subjectCông ty Gấu Uniform
dc.titleThực trạng và giải pháp cho hoạt động truyền thông trực tuyến cho sản phẩm đồng phục học đường của Công ty Gấu Uniform
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-252
dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014) Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Lưu Văn Nghiêm (2011) Thực hiện quản trị quảng cáo, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. Vinalink (2017) Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi, Nhà xuất bản Lao Động, Hà Nội; 4. Philip Kotler và Kevin Lane Keller (2012) Marketing Management, Pearson; 5. David S. Evans (2009) The Onine Advertising Industry: Economics, Evolution, and Privacy, Journal of Economic Perspectives, Volume 23, Number 3 Pages 37-60-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 252.pdf
    • Dung lượng : 38,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Minh Ngọc
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:48Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:48Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39232-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty Gấu Uniform; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông trực tuyến của Gấu Uniform trong năm 2048 tại Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty Gấu Uniform; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông trực tuyến của Gấu Uniform trong năm 2048 tại Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông trực tuyến
    dc.subjectĐồng phục học đường
    dc.subjectCông ty Gấu Uniform
    dc.titleThực trạng và giải pháp cho hoạt động truyền thông trực tuyến cho sản phẩm đồng phục học đường của Công ty Gấu Uniform
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-252
    dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014) Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Lưu Văn Nghiêm (2011) Thực hiện quản trị quảng cáo, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. Vinalink (2017) Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi, Nhà xuất bản Lao Động, Hà Nội; 4. Philip Kotler và Kevin Lane Keller (2012) Marketing Management, Pearson; 5. David S. Evans (2009) The Onine Advertising Industry: Economics, Evolution, and Privacy, Journal of Economic Perspectives, Volume 23, Number 3 Pages 37-60-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 252.pdf
    • Dung lượng : 38,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :