Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Hoài An
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:52Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:52Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39236-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về các giải pháp Marketing đối với dịch vụ; Chương II: Tổng quan về công ty và thực trạng các giải pháp Marketing đối với dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT; Chương III: Đề xuất hoàn thiện các giải pháp Marketing cho dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về các giải pháp Marketing đối với dịch vụ; Chương II: Tổng quan về công ty và thực trạng các giải pháp Marketing đối với dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT; Chương III: Đề xuất hoàn thiện các giải pháp Marketing cho dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectXây dựng bài giảng Elearning
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectCông ty cổ phần Đào tạo Quản lý trực tuyến OMT
dc.titleCác giải pháp Marketing đối với dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của Công ty cổ phần Đào tạo Quản lý trực tuyến OMT
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-264
dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014) Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2012.; 2. GS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2012.; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long, Giáo trình Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2012.; 4. PGS.TS Phạm Thị Huyền, ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền, TS. Phạm Văn Tuấn, Giáo trình Marketing tới khách hàng tổ chức, Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam, 2015; 5. Nguyễn Thuỷ, (2017), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu số hoá bài giảng, triển khai đào tạo qua Internet, truy cập ngày 12/03/2019, từ https://tuoitrethudo.com.vn/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-yeu-cau-so-hoa-bai-giang-trien-khai-dao-tao-qua-internet-d2022792.html-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 264.pdf
    • Dung lượng : 36,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Hoài An
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:52Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:52Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39236-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về các giải pháp Marketing đối với dịch vụ; Chương II: Tổng quan về công ty và thực trạng các giải pháp Marketing đối với dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT; Chương III: Đề xuất hoàn thiện các giải pháp Marketing cho dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về các giải pháp Marketing đối với dịch vụ; Chương II: Tổng quan về công ty và thực trạng các giải pháp Marketing đối với dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT; Chương III: Đề xuất hoàn thiện các giải pháp Marketing cho dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectXây dựng bài giảng Elearning
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectCông ty cổ phần Đào tạo Quản lý trực tuyến OMT
    dc.titleCác giải pháp Marketing đối với dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của Công ty cổ phần Đào tạo Quản lý trực tuyến OMT
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-264
    dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014) Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2012.; 2. GS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2012.; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long, Giáo trình Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2012.; 4. PGS.TS Phạm Thị Huyền, ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền, TS. Phạm Văn Tuấn, Giáo trình Marketing tới khách hàng tổ chức, Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam, 2015; 5. Nguyễn Thuỷ, (2017), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu số hoá bài giảng, triển khai đào tạo qua Internet, truy cập ngày 12/03/2019, từ https://tuoitrethudo.com.vn/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-yeu-cau-so-hoa-bai-giang-trien-khai-dao-tao-qua-internet-d2022792.html-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 264.pdf
    • Dung lượng : 36,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :