Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Bích Đào
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:53Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:53Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39238-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing nội bộ và sự cam kết gắn bó của nhân viên; Chương II: Thực trạng sự ảnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định; Chương III: Đề xuất một số giải pháp Marketing nội bộ nhằm nâng cao sự gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing nội bộ và sự cam kết gắn bó của nhân viên; Chương II: Thực trạng sự ảnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định; Chương III: Đề xuất một số giải pháp Marketing nội bộ nhằm nâng cao sự gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing nội bộ
dc.subjectSự cam kết gắn bó
dc.subjectNhân viên
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Nam
dc.subjectNam Định
dc.titleẢnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên. Trường hợp nghiên cứu: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Nam Định
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-266
dc.relation.reference1. Nguyễn Văn Dung (2010), Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh, NXB Tài Chính; 2. Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang (2011), Giáo trình nghiên cứu thị trường, NXB Lao Động; 3. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Hồng Đức, TP.HCM, Việt Nam; 4. Ahmed, P.K., Rafiq, M. and Saad, N.M. (2003), Internal Marketing and the mediating role of organizational competencies, Euro Journal of Marketing, Vol. 37 No. 9, pp. 1211-41; 5. Naveed Ahmad, Nadeem Iqbal, Muhammad Sheeraz (2012), The Effect of Internal Marketing on Employee retention in Pakistani Banks, Faculty of Management Sciences, Indus International Institute, D.G. Khan, Pakistan-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 266.pdf
    • Dung lượng : 40,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Bích Đào
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:53Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:53Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39238-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing nội bộ và sự cam kết gắn bó của nhân viên; Chương II: Thực trạng sự ảnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định; Chương III: Đề xuất một số giải pháp Marketing nội bộ nhằm nâng cao sự gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing nội bộ và sự cam kết gắn bó của nhân viên; Chương II: Thực trạng sự ảnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định; Chương III: Đề xuất một số giải pháp Marketing nội bộ nhằm nâng cao sự gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing nội bộ
    dc.subjectSự cam kết gắn bó
    dc.subjectNhân viên
    dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Nam
    dc.subjectNam Định
    dc.titleẢnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên. Trường hợp nghiên cứu: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Nam Định
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-266
    dc.relation.reference1. Nguyễn Văn Dung (2010), Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh, NXB Tài Chính; 2. Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang (2011), Giáo trình nghiên cứu thị trường, NXB Lao Động; 3. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Hồng Đức, TP.HCM, Việt Nam; 4. Ahmed, P.K., Rafiq, M. and Saad, N.M. (2003), Internal Marketing and the mediating role of organizational competencies, Euro Journal of Marketing, Vol. 37 No. 9, pp. 1211-41; 5. Naveed Ahmad, Nadeem Iqbal, Muhammad Sheeraz (2012), The Effect of Internal Marketing on Employee retention in Pakistani Banks, Faculty of Management Sciences, Indus International Institute, D.G. Khan, Pakistan-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 266.pdf
    • Dung lượng : 40,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :