Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhung
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:54Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:54Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39239-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn led của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang; Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn LED của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang năm 2019 và các năm tiếp theo
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn led của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang; Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn LED của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang năm 2019 và các năm tiếp theo
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông Marketing tích hợp
dc.subjectBóng đèn LED
dc.subjectCông ty CP Bóng đèn Điện Quang
dc.titleHoạt động truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn LED của Công ty CP Bóng đèn Điện Quang
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-267
dc.relation.reference1. Giáo trình Marketing căn bản, trường Đại học Kinh tế quốc dân, khoa Marketing, Chủ biên: GS.TS Trần Minh Đạo; 2. Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC), trường Đại học Kinh tế quốc dân, khoa Marketing, Chủ biên: PGS.TS Trương Đình Chiến; 3. Giáo trình Nghiên cứu marketing, trường Đại học Kinh tế quốc dân, khoa Marketing, Chủ biên: PGS.TS Nguyễn Viết Lâm; 4. Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang (2007), Báo cáo thường niên 2017; 5. Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang (2008), Báo cáo thường niên 2018-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 267.pdf
    • Dung lượng : 31,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhung
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:54Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:54Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39239-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn led của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang; Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn LED của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang năm 2019 và các năm tiếp theo
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn led của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang; Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn LED của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang năm 2019 và các năm tiếp theo
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông Marketing tích hợp
    dc.subjectBóng đèn LED
    dc.subjectCông ty CP Bóng đèn Điện Quang
    dc.titleHoạt động truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn LED của Công ty CP Bóng đèn Điện Quang
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-267
    dc.relation.reference1. Giáo trình Marketing căn bản, trường Đại học Kinh tế quốc dân, khoa Marketing, Chủ biên: GS.TS Trần Minh Đạo; 2. Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC), trường Đại học Kinh tế quốc dân, khoa Marketing, Chủ biên: PGS.TS Trương Đình Chiến; 3. Giáo trình Nghiên cứu marketing, trường Đại học Kinh tế quốc dân, khoa Marketing, Chủ biên: PGS.TS Nguyễn Viết Lâm; 4. Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang (2007), Báo cáo thường niên 2017; 5. Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang (2008), Báo cáo thường niên 2018-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 267.pdf
    • Dung lượng : 31,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :